LẮP ĐẶT MÁI CHE DI ĐỘNG GIÁ RẺ HÀNG CHÍNH HÃNG NGAY HÔM NAY!


Bạn đang có ý định muốn lắp đặt mái che di động và đã tham khảo giá ở nhiều nơi, việc này khiến bạn tốn khá nhiều thời gian trong việc so sánh giá. Vậy làm sao để bạn biết mái che xếp di động giá bao nhiêu là hợp lý, hãy để cơ khí Hoàng Huy giúp bạn giải đáp thắc mắc đó qua bài viết này nhé.
Hiện nay, với nền kinh tế càng ngày càng phát triển và cạnh tranh, khách hàng có thể tìm mua được bất kỳ sản phẩm nào như mái che di động, làm mái tôn với nhiều mức giá khác nhau cũng có thể là ở mức giá cực rẻ, nhưng liệu chất lượng sản phẩm và những dịch vụ kèm theo có đủ làm hài lòng bạn hay không?


 Đối với Hòa Phát, chúng tôi cung cấp rất nhiều sản phẩm nào như mái hiên di động, mái che, vòm kính,… . Và chúng tôi luôn đặt lợi ích của khách hàng và uy tín của công ty lên hàng đầu. Tránh để khách hàng chọn sai lầm những loại mái che, mái hiên kém chất lượng với mức giá cao. Chúng tôi xin tiết lộ một vài mẹo sau đây cho các bạn:
Mái che xếp di động giá bao nhiêu phụ thuộc vào nhiều yếu tố dưới đây:

1. Diện tích lắp đặt mái che di động
Một bài toán rất đơn giản bạn có thể dễ dàng dự đoán và tính được. Chính là diện tích lắp đặt càng lớn thì giá cả mái che, mái xếp di động sẽ càng cao. Để biết được chi phí chính xác, khách hàng phải có số liệu cụ thể. Vì vậy, hãy đến cơ khí Hoàng Huy – chúng tôi sẽ tư vấn tận tình và  hoàn toàn miễn phí. Như vậy sẽ giúp  quý khách sẽ tiết kiệm một khoản tiền không nhỏ.
2. Chất liệu của bạt mái xếp di động
Giá làm mái xếp  còn phụ thuộc rất nhiều vào chất liệu vải bạt bạn chọn. Loại bạt có chất liệu tốt, độ bền bỉ theo thời gian sẽ có giá cao hơn. Dưới đây là một số loại vài bạt che để bạn tham khảo:
– Vải dù: còn gọi là vải Polyester hay vải tráng ni lông. Nó làm từ những chất liệu chống thấm tốt, tráng nhựa hai mặt và có nhiều màu sắc khác nhau. Chúng có thể sử dụng vào nhiều mục đích khác nhau. Tính năng của vải: gọn nhẹ, dễ thích ứng độ cao, bền bỉ.
– Vải bạt: chúng có đặc điểm chung là sản xuất từ những vật liệu chống thấm. Nhưng vải bạt được tráng mủ và nhựa dày hơn so với vải dù. Vì thế chúng nặng hơn loại bạt khác. Thi công phải mất nhiều công sức và cần được lắp đặt kết cấu chắc chắn hơn tránh xô lệch.
Có nhiều loại vải bạt như:
+ Bạt PVC:  Loại bạt có khả năng chống nước, không bắt lửa, chống lửa lây lan và độ bền cực kỳ cao.
+ Bạt PE: Đặc điểm của loại bạt này là được phủ một lớp chống tia UV lên cả hai mặt có định lượng từ 130 đến 180 gsm. Chúng chống thấm nước, chống cháy rất hiệu quả. Được dùng làm mái che cho các quán ăn, nhà hàng.
+ Bạt dứa: Loại bạt mỏng và nhẹ hơn so với bạt PVC, bạt PE, loại bạc này chống nước ít hơn. Chúng được sử dụng che nắng, làm lều trại cho các hoạt động ngoài trời trong thời gian ngắn.
Tùy vào mục đích sử dụng, mà quý khách hãy chọn cho mình loại vải bạt thích hợp với mức giá phù hợp nhất.
3. Chi phí lắp đặt, vận chuyển
Đây là một trong những yếu tố ảnh hưởng đến câu trả lời “mái che xếp di động giá bao nhiêu?”. Chi phí lắp đặt và vận chuyển  còn phụ thuộc vào quãng đường đến công trình xa hay gần. Ví dụ như công trình ở Lào hay ở Phú Quốc sẽ có mức giá cao hơn. Vì quãng đường dài mất chi phí nhiều hơn trong di chuyển vật tư: bạt, sắt, dây,… Ngoài ra ,mất chi phí vận chuyển đưa nhân công và máy móc tới công trường. Nếu quá xa thì phải mua vật tư tại chỗ gần công trình. Giá vật tư có thể bị đẩy cao hay chênh lệch.
Bạn hãy là một khách hàng thông minh cho việc chọn lựa sản phẩm. Chọn được sản phẩm ưng ý với giá cả hợp lý nếu cân nhắc được những yếu tố trên.

Hãy liên hệ Hòa Phát để được tư vấn và báo giá chính xác nhất về mái che di động. Cũng như báo giá và tư vấn các loại mái khác. Mọi thông tin chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bí quyết chống dột thấm mái tôn cực hiệu quả

MÁI TÔN VÀ NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT