Bí quyết chống dột thấm mái tôn cực hiệu quả

Vào những ngày mưa bão, hiện tượng dột thấm mái tôn ngày càng phổ biến và gây ra một số ảnh hưởng đến đời sống và sinh hoạt của những hộ dân sử dụng nhà ở có mái tôn. Thời điểm này, các câu hỏi thường đặt ra xoay quanh nội dung: Nguyên nhân nào dẫn đến dột thấm mái tôn? Làm thế nào để khắc phục tình trạng này? Chí phi sửa chữa là bao nhiêu?
Hiểu được khó khăn đó, công ty cơ khí Hoàng Huy đã cung cấp dịch vụ chống dột thấm mái tôn. Đây là dịch vụ nhằm giúp khách hàng giải quyết khó khăn về ảnh hưởng của việc dột thấm mái tôn gây ra.


Công ty Hoàng Huy  là công ty đi đầu trong lĩnh vực sửa chữa nhà ở và cung cấp các dịch vụ liên quan như: làm mái tônlàm nhôm kính, đóng trần vách thạch cao, chống dột thấm mái tôn. Với những kinh nghiệm chuyên sâu cùng đội ngũ nhân viên ưu tú, Hoàng Huy tự tin mang đến cho bạn sự lựa chọn tốt nhất khi sử dụng các dịch vụ của chúng tôi.
Vậy nguyên nhân nào dẫn đến dột thấm mái tôn? Đội ngũ nhân viên của Hoàng Giang Phát đã tìm hiểu về kết luận những nguyên nhân gây dột thấm mái tôn chủ yếu như sau:
Nước nhỏ giọt từ những lỗ đinh.
•       Phần cao su tại bộ phận mũ đinh bị lão hóa, mục, hư hỏng gây dột.
•       Do lực hút của gió mũ đinh bị bật lên dẫn đến hở goăng.
•       Dột từ những vị trí nối tôn, nhất là phía cuối mái (mối nối dọc-song song với xà gồ ,mối nối ngang -vuông góc với xà gồ ) do độ dốc mái nhỏ (60 m), lưu lượng nước lớn phía cuối của mái, nước thoát không kịp gây tràn vào cáo vị trí nối phía cuối mái
•       Do tôn kém chất lượng, cũ tạo nên những lỗ hỏng.
•       Tại các vị trí mũ đinh và chỗ trũng bị đọng nước trên mái tôn, tôn bị sét, rỉ, mục
Từ những nguyên nhân trên, toàn thể nhân viên của Hoàng Huy đã cố gắng không ngững để tìm ra biện pháp khắc phục an toàn và hiệu quả nhất nhằm giúp quý khách có thể xoá bỏ hoàn toàn nỗi lo về dột thấm mái tôn một cách hiệu quả, chất lượng với giá cả thấp nhất thị trường.
Để có thể an tâm về ngôi nhà mình sau khi tiến hành sửa chữa toàn diện, nhất là chống dột chống thấm tốt cho nhà ở trong những ngày mưa bão, các bạn cần lựa chọn đơn vị chuyên nghiệp với nhiều kinh nghiệm trong hoạt động xây dựng và chống thấm tốt. Với các vết dột thấm nhỏ, hay do yếu tố kĩ thuật khi xây dựng mà ngôi nhà bị ảnh hưởng về sau, nếu đơn vị thi công sửa chữa không thể xử lí tốt sẽ làm cho ngôi nhà bạn không được như ý. Sau một thời gian có thể sẽ gặp lại vấn đề cũ, làm mất thời gian và chi phí của các bạn.

Nếu bạn đang có nhu cầu làm mái xếp, mái tôn hay dịch vụ chống dột thấm mái tôn tại quận 12 của Hoàng Huy, chúng tôi sẽ mang đến dịch vụ tốt nhất với những đội ngũ thi công lành nghề, giàu kinh nghiệm.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

LẮP ĐẶT MÁI CHE DI ĐỘNG GIÁ RẺ HÀNG CHÍNH HÃNG NGAY HÔM NAY!

MÁI TÔN VÀ NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT